Isuzu Dmax LS MT 4×2

Isuzu Dmax LS MT 4×2

Kính chào Quý khách, quý khách đang tìm hiểu dòng xe bán tải Isuzu Dmax đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, bởi vẻ ngoại hình thanh lịch, kiêu kỳ kết hợp cùng một động cơ được cải tiến cực kỳ mạnh mẽ đã chinh phục các bác tài ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

ISUZU LS  MT 4×2
Giá: 551.504.000 VNĐ
Khuyến Mãi Mới Nhất: Hiện tại Isuzu Mai Linh đang có chương trình KM đặc biệt hấp dẫn cuối năm. Quý Khách có thể xem chi tiết tại đây!
Mô tả: 1 cầu số sàn.

D-Max_LS_4x4_AT-ok_220_270

 

 

 

 

 

 


TỔNG QUAN ISUZU D-MAX LS MT 4×2

Isuzu D-MAX Hoàn Toàn Mới là dòng bán tải ưu việt bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Các chuyên gia Isuzu đã tiến hành kiểm nghiệm thực tế trên quãng đường hơn 4 triệu km tương đương 100 vòng vòng quanh thế giới. Với hệ thống giảm xóc thế hệ mới cho xe địa hình thực thụ, Isuzu D-Max có khả năng giúp bạn vượt qua mọi thử thách một cách thoải mái như 1 chiếc SUV cao cấp.

Xe bán tải Isuzu DMAX Hoàn Toàn Mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là dòng xe bán tải thế hệ thứ 6, là sản phẩm đầu tiên ra đời trên cơ sở hợp tác giữa Công ty Isuzu Nhật Bản & Trung tâm Kỹ thuật Isuzu Châu Á tại Thái Lan. Dòng xe này được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh dung tích 2.999cc cho công suất tối đa 136 Ps tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 294Nm tại 1.400 đến 3.000 vòng/phút thế hệ mới nhất giúp tối đa hóa khả năng vận hành với mức tiêu hao nhiên liệu tối thiểu (mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7L/100km – mức tiêu hao nhiên liệu trên có thể thay đổi tùy điều kiện vận hành thực tế của xe).

Điểm khác biệt mới nhất của DMAX hoàn toàn mới đến từ thiết kế ngoại thất mang phong cách thể thao mạnh mẽ, nội thất cao cấp tiện nghi với nhiều trang thiết bị hiện đại như màn hình hiển thị đa thông tin, hộp số sàn 5 cấp với thiết kế mới thuận tiện cho người sử dụng.

NỘI THẤT SANG TRỌNG, THANH NHÃ

THIẾT KẾ NỔI BẬT & SANG TRỌNG

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Quý khách có thể tham khảo các loại thùng xe đi kèm tại đây

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

KÍCH THƯỚC – TRỌNG LƯỢNG

D-MAX – PHIÊN BẢN VÀNG D-MAX LS 4×4 AT D-MAX LS 4×4 MT D-MAX S 4×4 MT D-MAX LS 4×2 AT D-MAX LS 4×2 MT
Kích thước tổng thể (D x R x C) mm 5,295 x 1,860 x 1,795 5,295 x 1,860 x 1,795 5,295 x 1,860 x 1,795 5,190 x 1,860 x 1,785 5,295 x 1,860 x 1,780 5,295 x 1,860 x 1,780
Kích thước lọt lòng thùng xe (D x R x C) mm 1,485 x 1,530 x 465 1,485 x 1,530 x 465 1,485 x 1,530 x 465 1,485 x 1,530 x 465 1,485 x 1,530 x 465 1,485 x 1,530 x 465
Chiều dài cơ sởmm 3,095 3,095 3,095 3,095 3,095 3,095
Vệt bánh xe trước & saumm 1,570 / 1,570 1,570 / 1,570 1,570 / 1,570 1,570 / 1,570 1,570 / 1,570 1,570 / 1,570
Khoảng sáng gầm xemm 235 235 235 225 220 220
Trọng lượng toàn bộkg 2,800 2,800 2,800 2,800 2,700 2,700
Trọng lượng bản thânkg 1,905 1,905 1,905 1,905 1,825 1,800
Bán kình quay vòng tối thiểumm 6,1 6,1 6,1 6,1 6,1 6,1
Dung tích thùng nhiên liệuLít 76 76 76 76 76 76
Số chỗ ngồichỗ 5 5 5 5 5 5

ĐỘNG CƠ

D-MAX – PHIÊN BẢN VÀNG D-MAX LS 4×4 AT D-MAX LS 4×4 MT D-MAX S 4×4 MT D-MAX LS 4×2 AT D-MAX LS 4×2 MT
Loại 4JJ1-TC, Động cơ Dầu, 4 xy-lanh thẳng hàng hệ thống đường dẫn chung điều khiển điện tử, turbo tăng áp làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí thải EURO 2 4JJ1-TC, Động cơ Dầu, 4 xy-lanh thẳng hàng hệ thống đường dẫn chung điều khiển điện tử, turbo tăng áp làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí thải EURO 2 4JJ1-TC, Động cơ Dầu, 4 xy-lanh thẳng hàng hệ thống đường dẫn chung điều khiển điện tử, turbo tăng áp làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí thải EURO 2 4JJ1-TC, Động cơ Dầu, 4 xy-lanh thẳng hàng hệ thống đường dẫn chung điều khiển điện tử, turbo tăng áp làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí thải EURO 2 4JJ1-TC, Động cơ Dầu, 4 xy-lanh thẳng hàng hệ thống đường dẫn chung điều khiển điện tử, turbo tăng áp làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí thải EURO 2 4JJ1-TC, Động cơ Dầu, 4 xy-lanh thẳng hàng hệ thống đường dẫn chung điều khiển điện tử, turbo tăng áp làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí thải EURO 2
Dung tích xi lanhcc 2,499 2,499 2,499 2,499 2,499 2,499
Đường kính & hành trình pit-tôngmm 95.4 x 104.9 95.4 x 104.9 95.4 x 104.9 95.4 x 104.9 95.4 x 104.9 95.4 x 104.9
Công suất cực đạikW(PS) 100(136)/3,400 100(136)/3,400 100(136)/3,400 100(136)/3,400 100(136)/3,400 100(136)/3,400
Mô-men xoắn cực đạiN.m 294/1,400-3,000 294/1,400-3,000 294/1,400-3,000 294/1,400-3,000 294/1,400-3,000 294/1,400-3,000
Máy phát điện 12V-90A 12V-90A 12V-90A 12V-90A 12V-90A 12V-90A

TRUYỀN ĐỘNG

D-MAX – PHIÊN BẢN VÀNG D-MAX LS 4×4 AT D-MAX LS 4×4 MT D-MAX S 4×4 MT D-MAX LS 4×2 AT D-MAX LS 4×2 MT
Hộp số Số sàn 5 cấp / Số tự động 5 cấp Tự động 5 cấp Số sàn 5 cấp Số sàn 5 cấp Tự động 5 cấp Số sàn 5 cấp
Hệ thống gài cầu Nút điều khiển điện Nút điều khiển điện Nút điều khiển điện Chỉnh tay

KHUNG XE

D-MAX – PHIÊN BẢN VÀNG D-MAX LS 4×4 AT D-MAX LS 4×4 MT D-MAX S 4×4 MT D-MAX LS 4×2 AT D-MAX LS 4×2 MT
Hệ thống treoTrước/sau Hệ thống treo độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn/Lá hợp kim bán nguyệt Hệ thống treo độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn/Lá hợp kim bán nguyệt Hệ thống treo độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn/Lá hợp kim bán nguyệt Hệ thống treo độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn/Lá hợp kim bán nguyệt Hệ thống treo độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn/Lá hợp kim bán nguyệt Hệ thống treo độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn/Lá hợp kim bán nguyệt
Hệ thống phanhTrước/sau Đĩa tản nhiệt/Phanh tang trống đường kính 295 mm Đĩa tản nhiệt/Phanh tang trống đường kính 295 mm Đĩa tản nhiệt/Phanh tang trống đường kính 295 mm Đĩa tản nhiệt/Phanh tang trống đường kính 295 mm Đĩa tản nhiệt/Phanh tang trống đường kính 295 mm Đĩa tản nhiệt/Phanh tang trống đường kính 295 mm
Mâm xe Mâm nhôm đúc hợp kim 17″ Mâm nhôm đúc hợp kim 17″ Mâm nhôm đúc hợp kim 17″ Mâm sắt 16″ Mâm nhôm đúc hợp kim 16″ Mâm nhôm đúc hợp kim 16″
Bánh xe 255/65R17 255/65R17 255/65R17 205/R16C 245/70R16 245/70R16

AN TOÀN

D-MAX – PHIÊN BẢN VÀNG D-MAX LS 4×4 AT D-MAX LS 4×4 MT D-MAX S 4×4 MT D-MAX LS 4×2 AT D-MAX LS 4×2 MT
Túi khí Tài xế & hành khách trước Tài xế & hành khách trước Tài xế & hành khách trước Tài xế & hành khách trước Tài xế & hành khách trước Tài xế & hành khách trước
Hệ thống phanh Hê thống chống bó cứng phanh với hệ thống phân phối lực phanh điện tử Hê thống chống bó cứng phanh với hệ thống phân phối lực phanh điện tử Hê thống chống bó cứng phanh với hệ thống phân phối lực phanh điện tử Hê thống chống bó cứng phanh với hệ thống phân phối lực phanh điện tử Hê thống chống bó cứng phanh với hệ thống phân phối lực phanh điện tử Hê thống chống bó cứng phanh với hệ thống phân phối lực phanh điện tử
Điều khiển cửa sổ Cửa điều khiển điện & Khóa cửa trung tâm Cửa điều khiển điện & Khóa cửa trung tâm Cửa điều khiển điện & Khóa cửa trung tâm Cửa điều khiển điện & Khóa cửa trung tâm Cửa điều khiển điện & Khóa cửa trung tâm Cửa điều khiển điện & Khóa cửa trung tâm
Khóa trẻ em Cửa sau Cửa sau Cửa sau Cửa sau Cửa sau Cửa sau
Cửa sồ chống kẹt tay Cửa sổ ghế tài xế Cửa sổ ghế tài xế Cửa sổ ghế tài xế Không Cửa sổ ghế tài xế Cửa sổ ghế tài xế
Cửa tự động khóa khi vận tốc đạt 20km/h Không
Thanh chịu lực chống va đập bên hông xe Tất cả các cửa Tất cả các cửa Tất cả các cửa Tất cả các cửa Tất cả các cửa Tất cả các cửa
Dây đai an toàn Dây đai an toàn 3 điểm Dây đai an toàn 3 điểm Dây đai an toàn 3 điểm Dây đai an toàn 3 điểm Dây đai an toàn 3 điểm Dây đai an toàn 3 điểm
Tên Quý Khách:*
Xe Cần Báo Giá:*
Hình Thức Thanh Toán*
Điện Thoại*
Email: